Sunday, September 7, 2008

फक्त तुझ्याच साठी....

फक्त तुझ्याच साठी....
फक्त तुझ्याच साठी....
माझी भावना, फक्त तुझ्याच साठी....
माझी प्रेरणा, फक्त तुझ्याच साठी....
प्रतिक्षा, फक्त तुझीच....
माझी प्रतिभा,फक्त तुझ्याच साठी....
मी वेडा, फक्त तुझ्याच साठी....
मी शहाणा, फक्त तुझ्याच साठी....
मी रुसतो, फक्त तुझ्यावरच गं....
माझा हा बहाणा, फक्त तुझ्याच साठी....
माझं विश्व, फक्त तुझ्याच साठी....
माझं स्वत्व, फक्त तुझ्याच साठी....
माझं ह्रदय, कधीच तुझं झालंय....
माझं मनही आता, फक्त तुझ्याच साठी....
माझी निर्मळता, फक्त तुझ्याच साठी....
माझी रसिकता, फक्त तुझ्याच साठी....
माझं दैवत, तुच तर आहेस....
माझी प्रत्येक निर्मिती, फक्त तुझ्याच साठी....
माझं प्रेम, फक्त तुझ्याच साठी....
माझा श्वास, फक्त तुझ्याच साठी....
मी मरतो, फक्त तुझ्यावरच गं....
माझा हळवेपणा, फक्त तुझ्याच साठी....
माझे शब्द, फक्त तुझ्याच साठी....
माझा अर्थ, फक्त तुझ्याच साठी....
माझी कविता, फक्त तुझ्याच साठी....
नाही आवडली ?
फाडून टाकतो, फक्त तुझ्याच साठी....

No comments: