Saturday, September 6, 2008

आज काल माझे मलाच कळत नाहि,

आज काल माझे मलाच कळत नाहि,
मला हे काय होतय,
कदाचीत तुझ्या शिवाय जगणे,
मला असह्य झालय.
तू दिसली नाहिस कि,
मन कासाविस होत,
तुझ्या येण्याची ते वेड,
आस लाऊन बसत.
तु दिसलिस कि,
गालावर एकच खळि पडते,
ह्य हिरमूसल्या चेह-याला,
नवीन पालवि फ़ूटते.
तुझ्या जवळ येऊन,
खूप काहि बोलावेसे वाटते,
जवळ आल्यावर सर्व काहि,
ओठांवर येऊन थांबते.
एक दिवस सांगून टाकिन,
माझे तुझ्यावर प्रेम आहे,
ह्या मनाला हि वाटतय,
तुझाहि माझ्यावर जीव आहे.
तुझे उत्तर ऐकण्यासाठि,
मन फ़ार आतूर झालय,
क्षणभर सुद्धा थांबत नाहि,
इतके जोराने पळतय.
तुझ्या नकराचि मला,
खूप भिति वाटते,
तुझे गप्प राहणे ,
मनाला खूप टोचते.
नको गप्प राहूस अशी,
काहि तरि बोल,
तुझा एक एक शब्द,
माझ्यासाठि आहे अनमोल.
मला माहित आहे,
तुझ्या गप्प राहण्यात होकार आहे,
माझ्याहि या मनात,
फ़क्त तुझाच विचार आहे.
तु आणि मी मिळून,
एक नवीन सुरूवात करू,
आपल्या विचरांना एक,
नवीन दिशा देऊ॥॥

No comments: