Friday, September 5, 2008

प्रेम केले तुझ्यावर मी,

प्रेम केले तुझ्यावर मी,
प्रेम केले तुझ्यावर मी,
पण ते खरे होते खोटे नाही,
समज असुन असमज वागलीस,

तुला काहीच कसे वाट्ले नाही........
तुझे असे वागणे देखील,
मला अद्याप काही कळाले नाही,
तु अशी वागलीस खरी,
पण तुला काहीच कसे वाट्ले नाही,
प्रेम या रसाला तु,
अम्रुत समजु शकली नाही,
एवढा पापी विचार करण्यापुर्वी,
तुला काहीच कसे वाट्ले नाही,
जीवनाच्या अखेर सुद्ढा मला प्रेम मीळाले नाही,
मी मेल्यावर लोक काय बोलतील याचे तुला काहीच कसे वाट्ले नाही,
तू कूठेही असलीस तरी माझ्या जवळ आहॆस,
तू कशही असलीस तरी आजही माझी आहे,
फ़रक एवढाच की मी आज तुझा राहीलॊ नाही,
माझ्या स्वप्नांत माझ्या विचारात फ़क्त तूच आहॆस,
एक सत्य आहॆ मी तूझ्याशीवाय जगू शकत नाही,
एक सत्य आहॆ मी तूला तॆ समजवू शकत नाही,
मी जगतॊय आजही एक यूदध जिकंण्यासाठी,
पण एक सत्य आहॆ मी तूला हरवू शकत नाही,
मी आज गप्प आहे कारण तूच बॊलत नाहीस,
मी आजही जागा आहॆ कारणं तू झॊपलीस,
मला दुःख नाही आज माझ्या हरण्याचं,
कारणं आज मी जरी हरलो पण तू तरी जिकंलीस?????

No comments: